TẦM NHÌN

BAMBOO trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng và phân phối sản phẩm vật tư nông nghiệp “từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng” thông qua kênh phân phối hiện đại, mang đến giải pháp toàn diện cho người nông dân. BAMBOO hướng tới nền nông nghiệp “SẠCH & BỀN VỮNG”, tạo chuỗi sản xuất, cung ứng và tiêu thụ khép kín theo tiêu chuẩn GLOBAL.

SỨ MỆNH

Với nguồn nhân lực được đào tạo chất lượng cao, BAMBOO cam kết về định hướng nhà nông sản xuất nông nghiệp “AN TOÀN, HIỆU QUẢ, BỀN VỮNG”; Tối đa hóa lợi nhuận và giảm tối thiểu hao phí nguồn lực xã hội; Nâng chất lượng và mang nông sản Việt Nam vươn tầm quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

CHÍNH TRỰC: Trung thực trong hành động và suy nghĩ, đặt lợi ích của BAMBOO và KHÁCH HÀNG lên hàng đầu.

HAM HỌC: Có tư duy phân tích khi bắt đầu tiếp nhận hoặc thực thi công việc, học hỏi kiến thức mới mỗi ngày để phục vụ cho công việc hiện tại và sự phát triển của công việc trong tương lai. Không tự mãn từ chối tiếp nhận kinh nghiệm và kiến thức mới.

LINH HOẠT: Thích nghi, nhạy bén, xử lí vấn đề bình tĩnh và kiên nhẫn.

TẬP TRUNG: “Giờ nào việc đó”, không sao nhãng, hoàn thành công việc đúng khoảng thời gian đặt ra. Chuyên tâm làm việc, không sử dụng mạng xã hội làm mất tập trung. Ý thức tiết kiệm, trân trọng thời gian của bản thân, của đồng nghiệp và của tổ chức.

SÁNG TẠO: Tối ưu & cải tiến; Áp dụng các giải pháp, kiến thức mới để tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Giải quyết các vấn đề phức tạp.

KHÁT VỌNG: Có mục tiêu, hướng đến sự phát triển, vì mọi người, vì tổ chức.